MESSAGE


I made this widget at MyFlashFetish.com.

Monday, October 4, 2010

Birthday

Juzi jumamosi Ilikuwa ni Happybirthday ya kuzaliwa kwangu!!!
Namshukuru Mungu aliyenijali nikaweza kuiona tena tarehe 2nd October
Kumbe ninazidi kula chumvi. Shukurani zimwendee Mungu wangu aliyenitunza
Kufikia siku hii. Kwani ni wengi walitamani kufikia umri wangu hawakuweza.
Ila mimi Mungu kanipendelea kwa neema tu.

Katika picha ndivyo ilivyokuwa birthday yangu.
Zawadi kemkem ziliandaliwa kwaajili yangu!


Hivi ndivyo ilivyokuwa keki waliyonizawadi wapendwa wenzangu
kabla haijaliwa
Hapa nikimlisha keki dada Joyce
Upande wa wanamuziki, Jacob Alikula kipande cha keki
Kata keki tule, kata keki tule ndiyo walivyokuwa wakiimba wakati huo nakata keki

Kisu juu tayari kwa kukata keki ya Birthday
Dada Leah akilishwa keki
Martha ambaye ndiye alikuwa MC wa hako ka hafla kafupi ndiye aliyenilisha keki

No comments:

Post a Comment